วันที่

22 มี.ค. 2560 - 24 มี.ค. 2560

สถานที่

โรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค กรุงเทพมหานคร

จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม

0

ผู้บรรยาย

เกี่ยวกับโครงการ

สมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทยฯ ได้กำหนดจัดประชุมวิชาการประจำปี 2559 เรื่อง ห้องสมุดดิจิทัลกับการก้าวสู่ยุค Thailand 4.0 เพื่อให้ห้องสมุดประเภทต่างๆ ผู้ที่อยู่ในแวดวงวิชาชีพบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รู้จักและมีความรู้เกี่ยวกับประเทศไทย 4.0 หรือ Thailand 4.0 และหัวข้อสำคัญอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนวิธีการก้าวเข้าสู่ยุคประเทศไทย 4.0 หรือ Thailand 4.0 โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้และประสบการณ์ในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี

ค่าลงทะเบียน

03 ม.ค. 2560 - 10 มี.ค. 2560 สามัญ บุคคลตลอดชีพ 2,500
บุคคลทั่วไป 2,700
สามัญ บุคคลรายปี 2,500
วิสามัญ บุคคลรายปี 2,500
นิติบุคคล รายปี 2,500
วิสามัญ บุคคลตลอดชีพ 2,500
นิติบุคคล ตลอดชีพ 2,500
11 มี.ค. 2560 - 21 มี.ค. 2560 นิติบุคคล รายปี 2,700
นิติบุคคล ตลอดชีพ 2,700
วิสามัญ บุคคลตลอดชีพ 2,700
วิสามัญ บุคคลรายปี 2,700
สามัญ บุคคลรายปี 2,700
สามัญ บุคคลตลอดชีพ 2,700
บุคคลทั่วไป 2,900
เข้าบัญชี สมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทยฯ-ธุรกิจ
ธนาคาร ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคลองจั่น
เลขที่บัญชี 1132219848

ลงทะเบียน

         
    




แจ้งชำระเงิน

ประเภทไฟล์ jpg,pdf ขนาดไม่เกิน 2MB

ตรวจสอบการลงทะเบียน

กรุณาระบุทั้งชื่อและนามสกุลของผู้ลงทะเบียน หรือ เบอร์โทรติดต่อที่ท่านได้ลงทะเบียนเอาไว้

คำถามที่พบบ่อย

Q
การจ่ายค่าลงทะเบียนครั้งเดียวให้กับผู้ลงทะเบียนหลายคนสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร? เช่น นายใจดี จ่ายค่าลงทะเบียนให้กับผู้ลงทะเบียน 5 คน คนละ 999 บาท 999x5=4,995 บาท เป็นต้น

A

สามารถทำได้ โดยชำระเงินยอดรวมแล้วเขียนชื่อ นามสกุลของผู้ลงทะเบียนทั้งหมดไว้ใน Payin Slip

จากนั้นให้ Upload หลักฐานการชำระเงินใบเดียวกันให้กับผู้ลงทะเบียนทุกคนครับ

 

Q
กรณีลงทะเบียนแล้วไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับ เกิดขึ้นเพราะสาเหตุใดและต้องแก้ไขอย่างไร?

A

สาเหตุ: ส่วนใหญ่จะเกิดจากการระบุชื่ออีเมล์ผิด ทำให้ระบบไม่สามารถส่งอีเมล์ได้

แนวทางแก้ไข: ให้ส่งอีเมล์มาแจ้งที่แอดมิน ที่  tla2497@yahoo.com  เพื่อทำการแก้ไขให้ถูกต้อง

Q
กรณีที่ต้องการใบเสร็จรับเงิน สามารถไปรับได้ที่ใด?

A

ผู้เข้าอบรมสามารถไปขอรับใบเสร็จรับเงินได้โดยขอให้ส่งทางไปรษณีย์ หรือจะขอรับหน้างาน ในวันที่มีการอบรมค่ะ

Q
กรณีที่มีความประสงค์จะขอเปลี่ยนชื่อผู้เข้าอบรม สามารถทำอย่างไร?

A

สามารถทำได้โดยการแจ้ง 'ยกเลิก' ชื่อของผู้เข้าอบรมท่านนั้นๆ และแจ้งชื่อผู้เข้าอบรมท่านใหม่ เข้ามาที่อีเมล์  tla2497@yahoo.com

Q
หากมีความประสงค์ไม่ต้องการที่จะเข้าอบรมหรือขอยกเลิก จะสามารถขอคืนเงินค่าเข้าอบรมได้หรือไม่?

A

ทางเราขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินดังกล่าวค่ะ

ลิขสิทธิ์ @ 2016 บริษัท ไอเจนโก้ จำกัด สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด
ให้สิทธิในการใช้งานระบบลงทะเบียนออนไลน์ i-Regist แก่สมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทยฯ
e-mail : tla2497@yahoo.com
Develop by IGENCO Co., Ltd.